Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hướng về TP Mang tên Bác.

TIN VỀ HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ

“ HƯỚNG VỀ THÀNH PHỐ MANG TÊN BÁC”.

 

 

          Thực hiện lời kêu gọi của ban thường trực MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, Huyện Hậu Lộc về Hưởng ứng tuần lễ “ Hướng về thành phố mang tên Bác”. Được sự đồng ý của thường trực Đảng ủy, UBND, Ban thường trực MTTQ xã Tiến Lộc kêu gọi, vận động các đồng chí cán bộ, Đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong xã hưởng ứng tuần lễ “ Hướng về thành phố mang tên Bác”, ủng hộ nhân dân TP Hồ Chí Minh bằng nhu yếu phẩm hỗ trợ nhân dân thành phố trong lúc khó khăn do đại dịch Covid – 19 đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, ảnh hưởng lớn đến đời sống và sinh hoạt của nhân dân.

          Sau một thời gian ngắn tổ chức vận động, kêu gọi đã được cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong xã nhiệt tình ủng hộ với tinh thần trách nhiệm và tình đoàn kết thương yêu, đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau, phát huy truyền thống của quê hương “ Thương người như thể thương thân, một miếng khi đói bằng một gói khi no”, bằng tất cả những tấm lòng nhân ái được thể hiện bằng vất chất nhu yếu phẩm.

 

           Cụ thể: Được 327 kg gạo, 46 thùng mì tôm, 45 kg Lạc, 6 kg cá khô. Với việc làm của các đồng chí cán bộ, Đảng viên, đoàn viên công đoàn, hội viên của các tổ chức Hội và nhân dân trong xã nêu trên sẽ góp một phần nhỏ của mình chia sẻ với  nhân dân TP Hồ Chí Minh trong lúc khó khăn chống đại dịch Covid -19. Những việc làm  đầy nghĩa cử cao đẹp đó đã tô thắm thêm truyền thống gắn bó, keo sơn của quê hương Thanh Hóa với TP mang tên Bác.

                                                                          NGƯỜI VIẾT BÀI

 

 

                                                                                VŨ VĂN DỰ

                                                                  ( Chủ tịch UB MTTQ xã Tiến Lộc)

 

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TIẾN LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: HOÀNG TRỌNG DẦN - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Tiến Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0917.848.345

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa