Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Phụ nữ Xã Tiến Lộc Tổ chức Lễ kỹ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2020

Phụ nữ Xã Tiến Lộc Tổ chức Lễ kỹ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2020

Phụ nữ Xã Tiến Lộc Tổ chức Lễ kỹ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2020

       Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), sáng 20/10, Hội LHPN xã Tiến Lộc tổ chức giao lưu văn nghệ, thể dục nhip điệu, tổ chức thực hiện các hoạt động hưởng ứng " Tuần lễ Áo dài Việt Nam". Tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 90 năm  ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam nói chung và lịch sử phong trào phụ nữ xã Tiến Lộc nói riêng.

 

       Tiếp tục thi đua thực hiện có hiệu quả các phong trào " phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", "90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em" gắn với việc " Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", 2 cuộc vận động " Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch", "Rèn luyện phẩm chất phụ nữ Việt Nam": Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang"

       Đã có biết bao nhiêu bài thơ, bài văn, bản nhạc, bao tác phẩm nghệ thuật ngợi ca vẻ đẹp hình thể, phẩm chất, trí tuệ, tâm hồn người phụ nữ. Trong một ngày vui và ý nghĩa như thế này, thật thiếu sót nếu chúng ta không bàn về phái đẹp, khám phá, cảm nhận những cái hay, góc khuất của người phụ nữ trong nhiều cung bậc của cuộc sống.Bởi phụ nữ và âm nhạc luôn là khu vườn xinh đẹp, bình an, hấp dẫn và cao quý.Chúng ta rất tự hào về các mẹ, các chị, các em - những người phụ nữ Việt Nam. Họ là hiện thân của “tam tòng tứ đức”, là “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, là những gương sáng “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Nhằm tiếp tục phát huy những phẩm hạnh, truyền thống vẻ vang ấy. Phụ nữ xã Tiến Lộc luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện.

      Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam nói chung, Phụ nữ xã Tiến Lộc nói riêng lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Các tầng lớp phụ nữ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, đã xuất hiện nhiều gương phụ nữ tài năng, điển hình tiêu biểu với những cống hiến xuất sắc trong lãnh đạo quản lý, nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh, xoá đói giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc.Họ xứng đáng là những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

Ban biên tập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TIẾN LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: HOÀNG TRỌNG DẦN - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Tiến Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0917.848.345

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa